Gửi bánh trung thu, lồng đèn đi Úc giá tiết kiệm

Gửi bánh trung thu, lồng đèn đi Úc giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm
Mỗi mùa trung thu về, với những Kiều bào ta đang sinh sống và làm việc tại Úc đều nhớ hương vị bánh trung thu quê nhà, nhớ chiếc lồng đèn lung linh sắc màu. Mỗi chúng ta, ai mà chẳng muốn đón một cái tết trung thu thật vui vẻ và ấm áp bên cạnh người thân yêu nơi quê nhà, nhưng không phải ai cũng đều có được, có nhiều người họ vì cuộc sống, vì công việc đã phải tạm gác ước mong đó. Thế nên, họ đang rất khao khát được những người thân yêu của mình nơi quê nhà gửi bánh trung thu, lồng đèn đi Úc để phần nào lấp đầy nỗi nhớ quê hương.

[caption id="attachment_6484" align="aligncenter" width="300"]Gửi bánh trung thu đi Úc nhanh nhất Gửi bánh trung thu đi Úc nhanh nhất[/caption]

Nếu trong gia đình bạn có người thân đang sinh sống tại nước Úc thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng gửi bánh trung thu, lồng đèn đi Úc. Họ đang mong chờ từng ngày để được đón nhận những món quà tuy nhỏ nhưng thấm đượm tình quê. Nếu bạn đang phân vân không biết nên vận chuyển như thế nào thì hãy tham khảo dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc đi nước ngoài của Long Hưng Phát. Công ty chúng tôi kinh doanh với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu.

[caption id="attachment_6485" align="aligncenter" width="300"]Chuyển phát nhanh bánh trung thu đi nước ngoài uy tín Chuyển phát nhanh bánh trung thu đi nước ngoài uy tín[/caption]

Lý do bạn nên lựa chọn công ty Long Hưng Phát để gửi bánh trung thu, lồng đèn đi Úc
Đây chắc hẳn là câu hỏi khiến bạn băn khoăn nhất khi lựa chọn một công ty vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài. Với hơn mười năm kinh nghiệm, chúng tôi đã tạo được lòng tin cho khách hàng bởi những chất lượng dịch vụ vượt trội sau:
1. Hàng được vận chuyển nhanh chóng, giao đến tận tay người nhận
Bánh trung thu không chỉ là một món ăn mang đậm hương vị truyền thống mà nó còn là món quà biếu cho thấy sự trân trọng, tình yêu thương và cũng là lòng thơm thảo của người gửi dành cho người được nhận. Biết được nhu cầu gửi bánh trung thu đi nước ngoài quý khách hàng để tặng người thân, gia đình, bạn bè, đối tác… Vấn đề đặt ra là bánh trung thu là mặt hàng thực phẩm có thời hạn sử dụng rất ngắn, dễ bị hư hỏng nên cần một dịch vụ gửi bánh trung thu đi Úc với thời gian nhanh chóng, đảm bảo hàng hóa, giao hàng tận nhà mà giá cước gửi hàng phải chăng.

[caption id="attachment_6486" align="aligncenter" width="300"]Gửi lồng đèn trung thu đi Úc an toàn Gửi lồng đèn trung thu đi Úc an toàn[/caption]

2. Dich vụ đóng gói chuyên nghiệp
Hẳn đây là điều bạn vô cùng lo lắng khi gửi hàng đi xa. Nhưng đến với công ty Long Hưng Phát, bạn không cần phải bận tâm những vấn đề trên. Vì chúng tôi có một đội ngũ đóng gói chuyên nghiệp, kĩ lưỡng. Hàng hóa của bạn sẽ được đóng thùng carton, hút chân không miễn phí cho hàng thực phẩm, chẳng hạn như là bánh trung thu. Chúng tôi cam đoan, hàng của bạn sẽ được đóng gói kĩ càng, đẹp mắt, tránh mọi tình trạng hư hỏng có thể xảy ra. Vì vậy, nỗi lo hàng hóa bị móc không còn là vấn đề lớn.

3. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động, vui vẻ

Nếu bạn muốn tư vấn kĩ về thủ tục khi gửi bánh trung thu, lồng đèn đi Úc ,New Zealand thì đừng ngần ngại gì mà không gọi ngay đến hotline 0936 391 538 của công ty. Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

[caption id="attachment_6055" align="aligncenter" width="300"] Gửi hàng đi Úc hàng không giá rẻ[/caption]

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tận tình chăm sóc khách hàng trong việc theo dõi và giải quyết đảm bảo hàng hóa đến nơi an toàn cũng như gọi thông báo đến cho khách hàng khi việc vận chuyển hoàn thành.
Công ty Long Hưng Phát cam kết bồi thường và có hướng giải quyết tích cực nếu có rủi ro xảy ra. Trải qua hơn 10 năm king nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế và logistics, chúng tôi có quyền tự hào về những thành quả mà mình đạt được trong việc cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc ra nước ngoài.

Xem bài nguyên mẫu tại : Gửi bánh trung thu, lồng đèn đi Úc giá tiết kiệm

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.