Dịch vụ gửi giày dép đi Malaysia uy tín – nhanh nhất

 Malaysia là một trong số những quốc gia có khá nhiều kiều bào Việt Nam chúng ta đang sinh sống và làm việc. Rất nhiều khách hàng Việt Nam muốn gửi giày dép đi Malaysia cho người thân, bạn bè nhưng không biết phải làm thế nào.
Hiểu được điều đó, Long Hưng Phát Express đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển gửi giày dép đi Malaysia để giải quyết mọi nhu cầu cho người tiêu dùng. Ngoài ra, Bạn muốn vận chuyển hàng hóa đến các nước khác như nước Hàn Quốc, Anh, Úc, Mỹ, Nhật Bản, SÉC… đều có thể sử dụng dịch vụ chuyển hàng của Long Hưng Phát Express. Với một cuộc điện thoại hoặc click chuột, đơn hàng của bạn sẽ được chúng tôi xử lý nhanh chóng chỉ trong vòng 1-2h.

***Tham khảo thêm tại : Gửi Váy Cưới đi Úc


 - Dịch vụ gửi giày dép đi Malaysia của Long Hưng Phát sẽ được đảm bảo những điều sau:
• Thời gian gửi giày dép đi Malaysia của Long Hưng Phát express nhanh với chi phí cực kì hợp lí. Người thân của bạn sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng từ 4- 6 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật)
• Thủ tục hết sức đơn giản, nhân viên có kinh nghiệm lâu năm sẽ tận tình giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng.
• Sản phẩm giày dép sẽ không bị đánh tráo, hư hỏng khi tới Malaysia
• Long Hưng Phát Express sẽ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm nếu để xảy ra hư hỏng mất mát khi khách hàng lựa chọn dịch vụ có khai giá và đóng bảo hiểm cho hàng hóa.
Quy trình gửi giày dép đi Malaysia
• Báo giá vận đơn: khi Long Hưng Phát express nhận được yêu cầu và xác định rõ loại mặt hàng gửi đi Malaysia về trọng lượng, cân nặng,.thì chúng tôi sẽ tư vấn đến khách hàng những dịch vụ gửi hàng và báo giá qua điện thoại : 0936 391 538 Mr Nhã
• Nhận sản phẩm và đóng gói hoàn toàn miễn phí. Long Hưng Phát cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.
• Ký nhận sản phẩm hàng hóa chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, người tiêu dùng sẽ giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận, ngoài ra chúng tôi cũng sẽ cung cấp mã phiếu gửi - mã số vận đơn cho người tiêu dùng, liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới bạn.
• Giao hàng với dịch vụ chuyển phát nhanh đến tận tay người nhận, Long Hưng Phát sẽ gửi sản phẩm giày dép tại địa chỉ của người nhận tại bất cứ nơi nào ở Malaysia và thông báo đến khách hàng.

* Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ gửi hàng của Long Hưng Phát đi Malaysia
- Long Hưng Phát nhận lấy hàng hóa và trao trả tận nơi 24/7 bất cứ khi nào người tiêu dùng cần, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà bạnyêu cầu (không thu thêm phí) . Chúng tôi cam kết khi sử dụng dịch vụ gửi giày dép đi Malaysia thì
• Sẽ nhận hàng và giao hàng tận địa chỉ
• Giao nhận đúng với thời gian thỏa thuận khách hàng;
• Làm thủ tục thông quan hết sức nhanh chóng;
• Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng;
• Cam kết về bảo đảm an toàn sản phẩm và thời gian gửi hàng.
• Bảo hiểm 100% giá trị sản phẩm nếu như xảy ra mất mát hư hỏng


- Hướng đến mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ gửi giày dép đi Malaysia và nhận order đặt hàng tốt nhất Thành Phố HCM cho người tiêu dùng. Long Hưng Phát Express phấn đấu đem đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng uy tín, tốt nhất. Người tiêu dùng giờ đây có thể tạm biệt cách thức vận chuyển hàng cũ kỹ như nhờ người thân, bạn bè xách tay để sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam đi sang Malaysia một cách nhanh chóng tại Long Hưng Phát Express.

  • Mọi chi tiết xin liên hệ

* CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT

DC : 656/11A CÁCH MẠNG THÁNG 8 , P11 , Q3 , TPHCM

Web : https://guidimy.com/

Liên hệ gửi hàng đi úc

Xem Thêm : 

Gửi giày dép đi mỹ an toàn – nhanh – rẻ – chất lượng tốt

Coi bài nguyên văn tại : Dịch vụ gửi giày dép đi Malaysia uy tín – nhanh nhất

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.