Dịch vụ gửi hàng đi canada giá rẻ từ Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ

Công ty Long Hưng Phát khuyến mãi gửi hàng đi canada chỉ còn 7USD, chúng tôi có dịch vụ gửi hàng đi canada giá rẻ, đảm bảo, dịch vụ gửi hàng đi Canada hẹn giờ, chuyển thư gửi thư đi canada hỏa tốc : Công ty TNT, DHL vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Canada với cước phí, giá , thời gian vận chuyển nhanh nhất.

Dịch vụ gửi hàng đi canada giá rẻ nhất

Đặc điểm dịch vụ gửi hàng đi canada giá rẻ

  • Đóng 100% phí bảo hiểm cho hàng hóa
  • Bưu kiện được giao tận nơi tận nhà khách hàng
  • Cho phép truy tìm lô hàng theo thời gian thực từ lúc nhận hàng đến lúc phát hàng
  • Dịch vụ gửi hàng đi canada có thời gian vận chuyển nhanh nhất
  • Cước phí gửi hàng đi Canada luôn rẻ hơn 30% so với thị trường

Quy trình chuyển hàng đi Canada qua công ty Long Hưng Phát

1. Đóng gói và nhận hàng: 

Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.

2. Ký nhận hàng: 

Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận.

Dịch vụ gửi hàng đi canada giá rẻ Long Hưng Phát sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển phát nhanh tới quý khách hàng.

3. Vận chuyển

Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức.
  • Dịch vụ vận chuyển quốc tế: Thời gian từ 3-4 ngày.
  • Dịch vụ chuyển tiết kiệm: 6-7 ngày.
  • Dịch vụ chuyển hàng đi Canada siêu tiết kiệm: 2 tuần.
  • Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ. Quay về trang chủ

4. Phát hàng

Chúng tôi sẽ phát hàng tại địa chỉ của người nhận. Người nhận sẽ không phải đi đến bất kì bưu cục nào để nhận hàng của mình.

Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn một trong các dịch vụ sau để gửi hàng đi quốc tế:
  • Dịch vụ DHL
  • Dịch vụ Fedex
  • Dịch vụ TNT
  • Dịch vụ UPS

Công ty Long Hưng Phát sẵn sàng phục vụ quý vị ở tất cả các tỉnh thành như:

  1. Gửi đồ đi Canada tại Hà Nội
  2. Hồ Chí Minh
  3. Hà Nam
  4. Bình Dương
  5. Đà Nẵng
  6. Huế
  7. Hải Phòng
  8. Quảng Ninh
  9. Đồng Nai
  10. Vận chuyển hàng đi quốc tế tại Bình Dương
  11. Cần Thơ
  12. Và các tỉnh thành còn lại ở Việt Nam
Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ gửi hàng đi canada giá rẻ.

Quý khách cần gửi hàng đi bất kì thành phố nào của Canada, dịch vụ vận chuyển DHL, TNT đều đáp ứng được:
  1. Vancouver
  2. Toronto
  3. Quebec
  4. British Columbia
  5. Alberta
  6. Manitoba

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.