Gửi hàng đi úc bằng đường biển giá rẻ – an toàn nhất

 Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi úc luôn là một trong những dịch vụ vận chuyển hàng đầu với số lượng khách hàng lớn nhất, được nhiều người ưa thích nhất, vì vậy dịch vụ gửi hàng đi úc bằng đường biển là một trong những hình thức được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đến với công ty vận chuyển Long Hưng Phát.

>>Tham khảo thêm  : http://bit.ly/2zZgP7y

1. Dịch vụ gửi hàng đi úc bằng đường biển lâu đời, an toàn

Đường biển, đường thủy, đường sông luôn là một con đường vận chuyển hàng hóa được nhiều người yêu thích và lựa chọn, bởi sự uy tín đước hình thành từ lâu đời.

[caption id="attachment_6523" align="aligncenter" width="500"] Gửi hàng đi nước úc bằng đường biển uy tín[/caption]

Con đường này được mở rộng và yêu thích từ khi mà việt nam chúng ta mở rộng con đường hội nhập quốc tế, mở rộng cửa để giao lưu vận chuyển, mở rộng cửa cảng để trao đổi hàng hóa, buôn bán.

Vì vậy nhiều con được vận chuyển hàng hóa trên thế giới cũng được hình thành từ rất lâu, mà chúng tôi một công ty chuyển phát nhanh quốc tế, công ty vận chuyển chuyên nghiệp, chúng tôi biết được những con đường vận chuyển an toàn nhất, ngắn nhất, vì vậy đến với dịch vụ gửi hàng đi úc bằng đường biển của chúng tôi bạn không cần lo lắng về bất cứ điều gì.

2. Những điều kiện thuận lợi khi bạn chọn dịch vụ gửi hàng đi úc đường biển

Khi đến với dịch vụ gửi hàng đi úc bằng đường biển của công ty Long Hưng Phát bạn được chúng tôi ưu đãi những điều kiện phát triển nhất như sau

Thứ nhất, dịch vụ vận chuyển đường biển là dịch vụ vận chuyển lâu đời vì vậy độ an toàn cao, cũng như là có những con đường nhanh ngắn.

[caption id="attachment_6524" align="aligncenter" width="500"] Gửi hàng đi úc bằng đường biển giá vô cùng rẻ[/caption]

Thứ hai dịch vụ này được phát triển, tuy nhiên phương tiện vận chuyển vẫn còn đơn giản, vì vậy phí sửa chữa hàng hóa, cũng như là chi phí vận chuyển hàng hóa đi úc giá rẻ

Thứ ba, thời gian vận chuyển hàng hóa tương đối nhanh, chúng tôi luôn tạo điều kiện vận chuyển an toàn, nhanh chóng, chỉ trong khoảng thời gian từ 15 đến 25 ngày.

Thứ tư dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi úc bằng đường biển luôn là một trong những dịch vụ vận chuyển có thủ tục vận chuyển rắc rối nhất, tuy nhiên khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ được chúng tôi vận chuyển hàng hóa nhanh nhất với những thủ tục vạn chuyển dễ dàng, ngắn gọn nhất.

[caption id="attachment_6525" align="aligncenter" width="500"] Đóng gói hàng hóa an toàn với dịch vụ Long Hưng Phát[/caption]

Thứ năm, bạn không cần lo lắn về việc đóng gói hàng hóa không đúng quy định, chúng tôi sẽ giúp bạn đóng gói hàng hóa, gửi hàng đúng nơi, giao hàng tại nhà.

Điều cuối cùng, quý khách đặt hàng luôn lo lắng cho hàng của mình trong các chuyến vận chuyển có an toàn không, thì giờ đây điều này đã không còn là trở ngại nữa. Khi vận chuyển hàng hóa bạn sẽ được chúng tôi gửi hình ảnh hàng hóa về máy cho bạn.

>>>Bài viết có thể bổ ích : Gửi cây thông giả đi úc 

3. Lưu ý khi bạn gửi hàng đi úc bằng đường biển

[caption id="attachment_6526" align="aligncenter" width="500"]Vận chuyển hàng đi úc bằng đường biển an toàn Gửi hàng đi úc bằng đường biển an toàn[/caption]

Một trong những điều mà bạn cần lưu ý khi bạn chọn dịch vụ gửi hàng đi úc bằng đường biển của chúng tôi:

- Gửi các hàng hóa thực phẩm phải có thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày vận chuyển hàng hóa ra kho.

- Đóng gói hàng hóa đúng kỹ thuật, điều này bạn không cần phải lo lắng khi chúng tôi giúp bạn đóng gói hàng hóa đúng quy định.

Gửi hàng hóa đi úc bằng đường biển là dịch vụ vận chuyển hàng hóa an toàn và nhanh nhất, dịch vụ vận chuyển uy tín nhất, công ty Long Hưng Phát chúng tôi vận chuyển hàng hóa đi úc bằng đường biển uy tín và hiện đại. Hãy gọi cho chúng tôi để được gửi hàng đi nước ngoài an toàn.

* Thông tin tư vấn báo giá khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT

– ĐC: 656/11A Cách Mạng Tháng Tám , Phường 11, Quận 3 , TPHCM

*PHONE : 0936 391 538 (Văn Nhã)

– Chi Nhánh 1 : 24 Nguyễn Cư Trinh , P. An Nghiệp , Q. Ninh Kiều . TP Cần Thơ

+ Liên hệ tư vấn : 0902917068

– Chi Nhánh 2 : 58 Trần Thái Tông . Q.Cấu giấy . Hà Nội

Fange : http://bit.ly/2KUDo05

Coi thêm ở : Gửi hàng đi úc bằng đường biển giá rẻ – an toàn nhất

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.